1. กด *179* เลยบัตรประชาชน# โทรออก เช็กเบอร์โทรที่ใช้ว่าตรงกับชื่อของตัวเองหรือไม่
2. หากเบอร์โทรที่ใช้ชื่อไม่ตรงกับชื่อของตัวเอง สามารถติดต่อศูนย์ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อตรวจสอบหรือเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานให้ตรงกับชื่อตัวเอง
3. ขณะนี้การใช้งานโมบายแบงก์กิ้งยังทำได้ตามปกติ
4. ถ้าใช้เบอร์โมบายแบงก์กิ้งให้คนครอบครัว พ่อแม่ ผู้สูงอายุ องค์กร หรือความจำเป็นอื่นๆ ยังใช้โมบายแบงก์กิ้งได้ตามปกติ 5. รอ ปปง. และธนาคาร ตรวจสอบข้อมูล ถ้าข้อมูลไม่ตรงจะมีข้อความเตือนในแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งเพื่อให้ติดต่อธนาคาร